điện tử thanh sơn đưa công nghệ vào cuộc sống
tin tức

Camera IP thông minh không dây Nichietsu đánh bật thị trường công nghệ điện tử như thế nào?

Ngày cập nhật: 2016-04-27 Ngày nay, tình hình an ninh trật tự xã hội ngày càng bất ổn với nhiều vụ tai nạn, trộm cắp, cướp giật, bạo hành...diễn ra ngày càng táo bạo và nguy hiểm về hành vi lẫn tính chất nghiêm trọng. Làm thế nào để giúp bảo vệ tính mệnh, tài sản cho gia đình bạn.

Camera quan sát chính là giải pháp tối ưu và là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đặc biệt theo thống kê hiện nay thì tới  90% người tiêu dùng ngại “đụng chạm” đến việc cài đặt phức tạp, dây nối loằng ngằng và mong muốn giải pháp nhanh chóng, đó cũng chính là lý do Camera IP không dây “lên ngôi”.

 

 

Đặc biệt hơn hẳn với những chiếc camera khác, Camera IP không dây Nichietsu kết nối trực tiếp với wifi, hơn thế nữa nó còn hỗ trợ tương tác âm thanh 2 chiều nên vừa có thể xem nghe và báo âm thanh hoặc đổ chuông ngay lập tức khi có chuyển động bất thường gửi đến ĐTDĐ, chính vì lẽ đó sản phẩm không chỉ đơn thuần là thiết bị theo dõi giám sát, mà đã trở thành thiết bị đảm bảo an ninh số một cho mọi gia đình.

 

 

Hiện nay có rất nhiều loại camera IP trên thị trường nhưng xét về giá cả và mức độ cạnh tranh chất lượng thì các sản phẩm camera quan sat của Nichietsu là có những tính năng vượt trội nhất giúp bạn bảo vệ tài sản cũng như truy tìm thủ phạm.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng với 3 bước cơ bản

- Bước 1: Cắm nguồn điện và gắn dây mạng vào Camera hoặc kết nối sóng wifi.

- Bước 2: Cài phần mềm vào máy tính, hoặc điện thoại.

- Bước 3: Nhập địa chỉ camera và password để xem.

Chỉ cần chỗ nào có cổng mạng là bạn có thể gắn vào kết nối được với camera mà không cần phải đi dây cáp đồng trục.

Có thể nói, chưa bao giờ người dùng có thể dễ dàng sử dụng đến vậy. Ngay cả một người không có kiến thức về kĩ thuật, thậm chí ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể nhanh chóng lắp đặt được chiếc camera này.

 

 

Không cần các thao tác cài đặt phức tạp, không cần cấu hình, không cần mua tên miền, không cần mua hosting...Bạn chỉ cần cắm điện kết nối wifi là chiếc camera sẽ tự động chạy và ngay lập tức, bạn có thể xem ngay hình ảnh chuyển động trên thiết bị điện tử của mình ở bất kì nơi đâu trên thế giới.

Mức độ phân giải cao, có thể quan sát theo dõi khi ở bất cứ nơi đâu

Thu được hình ảnh với độ nét và chất lượng megapixel cao, đem lại hình ảnh rõ nét trung thực, tuỳ theo từng loại modern mà camera cho ra chất lượng hình ảnh HD với độ phân giải khác nhau như: 720P, 960P hoặc 1080P.

Bằng lập trình có sẵn camera quan sát sẽ chụp – lưu – gửi hình ảnh đến bất cứ nơi nào trên thế giới, thông qua: DTDĐ, máy tính xách tay, ipad…

 

 

Linh hoạt trong mọi chuyển động

- Tích hợp cài đặt vị trí quay cố định đến 9 điểm, báo chuyển động 3 vùng cho bạn dễ dàng quan sát những nơi cần lưu ý.

- Ngoài ra sản phẩm còn có kết cấu điều khiển xoay tự động từ xa, có thể chuyển hướng quan sát phải – trái – lên – xuống.  

- Bạn có thể dễ dàng điều khiển như chơi game trên điện thoại vậy. 

Chế độ lưu trữ vô cùng thông minh với khả năng tích hợp thẻ nhớ lên đến 64GB.

- Lưu hình ảnh chuyển động liên tục trong 3 ngày có thể dùng cho những nơi như: siêu thị, trường học, shop thời trang, công xưởng…

- Hoặc chỉ lưu hình ảnh khi có chuyển động có thể lưu trữ từ 25- 50 ngày thích hợp gắn những nơi như nhà ở, sân vườn, phòng cho bé…

 

 

Đặc biệt, camera có chế độ tự xóa hình ảnh đã lưu trữ của những ngày trước đó theo lập trình tự động, tránh trường hợp khi dữ liệu thẻ nhớ đầy.

Kịp thời thu nhận và gửi hình ảnh trước khi bị kẻ gian phá hoại camera

Là một trong những ưu điểm lớn nhất mà Camera IP Nichietsu mang lại với chức năng tự động chụp hình và ghi lại tất cả hình ảnh, chuyển động gửi qua điện thoại cho bạn trước khi thủ phạm kịp phá hoại sản phẩm. 

Công nghệ tiên tiến - Tiết kiệm - Hiệu quả cao

Không tốn chi phí dây dẫn, không cài đặt phức tạp, thiết kế - vận hành - bảo trì bảo dưỡng trong suốt nhiều năm sau đó.