điện tử thanh sơn đưa công nghệ vào cuộc sống
tin tức

Những lợi ích của camera quan sát

Ngày cập nhật: 2016-03-18 Camera quan sát là thiết bị an ninh được sử dụng tương đối phổ biến ở hầu khắp các cơ quan, trường học, công sở thậm chí là cả hộ gia đình với những công dụng vô cùng hữu ích cho phép bạn theo dõi, quan sát toàn bộ ngôi nhà, nhà máy, xí nghiệp hay những nơi bạn muốn để mắt tới, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại đó.

Với sự phát triển của công nghệ và internet, camera giám sát không còn bị bó hẹp phạm vi quan sát trong văn phòng hay trong tòa nhà như trước đây nữa. Giờ đây chỉ cần với một chiếc máy tính hay một điện thoại đi động bạn có theo theo dõi mọi hoạt động của công ty, hay giám sát nhà của khi bạn đi công tác xa hay đi du lịch nước ngoài…

 

 

Hiện nay có rất nhiều loại camera giám sát, nhưng tùy thuộc vào chất lượng và tính năng sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại sản phẩm thích hợp. Sau đây là những lợi ích nổi bật mà camera mang lại

An tâm cho con tới trường
- Camera sẽ hỗ trợ rất nhiều cho nhà trường, thầy cô trong việc theo dõi tính cách từng bé cũng như không gian bé thường đùa giỡn nhằm có biện pháp giúp trẻ tránh được các chấn thương, rủi ro, hay các tai nạn sắp xảy ra.
- Các trung tâm chăm sóc trẻ còn thông qua camera quan sát từ xa để phân tích một số hành vi của trẻ nhằm phát hiện sớm các vấn đề như: căng thẳng, trầm cảm, tự kỷ,...Ngoài ra, việc lắp đặt các thiết bị camera quan sát từ xa tại nhà trẻ sẽ giúp bậc phụ huynh an tâm hơn khi gửi gắm thiên thần bé nhỏ ở một nơi an toàn.

 

 

An toàn chống tội phạm
- Cho dù ở nhà hay kinh doanh, thì việc có một hệ thống  lắp đặt camera giám sát là điều cần thiết. Chủ nhà sẽ có sự an tâm khi biết rằng với một hệ thống quay video kỹ thuật số của họ sẽ được cảnh báo khi phát hiện những kẻ xâm phạm có ý đồ xấu. Những chiếc camera quan sat có thể chụp hình ảnh khi có chuyển động mở cửa bằng hệ thống cảm biến riêng biệt. 
- Đối với doanh nghiệp camera sẽ giúp giám sát, quản lý nhân viên làm việc, tăng ý thức nhân viên, hiệu quả công việc.

- Đối với an ninh đường phố, camera có công dụng đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân sống và làm việc trong khu vực được lắp đặt hệ thống camera quan sat. Giúp phát hiện chứng cứ, răn đe, xử lý và ngăn chặn kịp thời nhiều trường hợp như: trộm cướp, tệ nạn xã hội, cháy nổ, tai nạn giao thông, gây rối trật tự, vệ sinh môi trường, văn minh đô thị...

 

 

An toàn chống thiên tai
- Không chỉ quan sát, chống trộm, camera còn có chức năng quan sát những diễn biến bất thường những nơi trọng yếu để cảnh báo người dân tránh những thảm họa lớn.
- Đặt biệt có một số loại camera còn có chức năng báo động phát hiện khói, nhiệt hoặc lửa và khí carbon monoxide giúp gia đình bạn tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

 

 

Không phân biệt thời gian và không gian
Nhờ có camera quan sát mà nhà quản lý dù công tác bất cứ nơi nào cũng có thể quan sát được cuộc sống hàng ngày của gia đình mình, thậm chí có thể “chỉ đạo từ xa” mọi hoạt động trong ngôi nhà của mình.