điện tử thanh sơn đưa công nghệ vào cuộc sống
tin tức

Mẹo sử dụng camera quan sat hiệu quả

Ngày cập nhật: 2016-03-18 Camera quan sát loại thiết bị quan sát giúp bạn quản lý cả trong lẫn ngoài cơ quan, xí nghiệp hay là chính ngôi nhà của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn, nhưng không ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách, với bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn những lưu ý cũng như công dụng bất ngờ từ camera mà bạn còn chưa biết.

Nếu bạn gặp phải vấn đề an ninh trong cơ quan, xí nghiệp hay chính ngôi nhà thân yêu của mình thì camera quan sát là một biện pháp tốt, có thể giúp giảm thiểu tối đa tội phạm cũng như mang lại thêm cho bạn một cảm giác an toàn hơn.

Camera quan sát còn là một sự cản trở không nhỏ cho bọn tội phạm. Khi nhìn thấy camera quan sat trong nhà hay cơ quan thì việc tiếp cận của bọn tội phạm sẽ trở nên khó khăn rất nhiều. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo nhỏ để giúp bạn có thêm những lợi ích thiết thực nhất từ việc sử dụng camera.

 

 

1. Hãy để camera giám sát của bạn được nhìn thấy

Bởi vì lợi ích của camera quan sat không chỉ là bí mật ghi lại hình ảnh mà khi gặp phải tội phạm thì những hình ảnh ghi lại được từ hành động phạm tội của chúng còn là bằng chứng để kết tội chúng sau này. Hơn thế nữa camera quan sát cũng là một vũ khí lợi hại để dọa kẻ trộm ra trước khi chúng đột nhập vào nhà của bạn nếu chúng nhìn thấy camera quan sat bạn lắp đặt. Vì vậy camera của bạn có thể nhìn thấy và nổi bật, nó sẽ khiến cho các tên tội phạm có một lý do để tránh xa cơ quan hay chính ngôi nhà của bạn.

 

 

2. Sử dụng camera để kiểm soát tình hình tại gia đình

Bạn lắp đặt camera quan sat trong nhà chắc chắn sẽ là một lớp bảo vệ trong trường hợp có kẻ gian đột nhập. Tuy nhiên, nó cũng còn có thể là người bạn tuyệt vời để giúp bạn quản lý cũng như chăm sóc con cái, các thành viên trong gia đình cũng như để ý đến người cao tuổi. Giúp bạn có thể nhanh chống có biện pháp xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra để bạn yên tâm hơn.

3. Xem video trực tiếp từ camere trên iPhone, iPad, Android hay các thiết bị di động khác có kết nối Internet

Bạn cũng có thể kiểm tra trực tiếp video từ camera giam sat bằng máy tính cũng như các thiệt bị thông minh (iphone, ipad..) của bạn, có nghĩa là bạn có thể quan sát trong ngôi nhà của bạn từ bất cứ nơi nào, thời điểm nào có Internet.

 

 

4. Đặt camera giám sát của bạn ở những nơi thích hợp

Camera giám sát phục vụ như một hệ thống an ninh cho bạn, nhưng nếu sử dụng không đúng cách cũng có thể gây ra vấn đề. Bạn không nên đặt một camera an ninh trong phòng tắm hoặc bất kỳ vị trí nào khác có sự riêng tư. "Điều này đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp hoặc địa điểm công cộng, ngay cả khi bạn có đặt cảnh báo có camera giám sát”. Bảo vệ nhà hoặc doanh nghiệp của bạn là một điều quan trọng, nhưng nó không được thực hiện khi xâm nhập sự riêng tư của người khác.

5. Camera nhìn ban đêm

Các camera quan sat mới nhất trên thị trường hiện nay đi kèm với khả năng nhìn ban đêm đó là camera hồng ngoại. Với loại camera giam sat này thì cơ quan bạn và gia đình của bạn được bảo vệ 24/7. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một camera không có công nghệ hồng ngoại, bạn nên chắc chắn rằng khu vực đặt camera được đủ ánh sáng để camera của bạn vẫn có thể ngăn chặn tội phạm và ghi lại được hình ảnh của bất kỳ tên trộm nào có ý định.

Mục tiêu cuối cùng của hệ thống camera quan sat là bảo vệ tài sản của cơ quan, xí nghiệp và chính ngôi nhà thân yêu của chính bạn. Với những công nghệ mới hiện nay bạn có thể làm điều đó và nhiều hơn nữa chỉ với một ít kiến ​​thức về camera, nhũng khả năng mà hệ thống camera mang lại. Nhưng nếu bạn hoàn toàn không hiểu biết gì về camera bạn cũng có thể yên tâm tìm đến một địa chỉ có uy tín để được tư vấn và lắp đặt một hệ thống camera quan sát phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như túi tiền của bạn.

Chúc các bạn có thể trang bị cho mình một hệ thống camera quan sát tốt để bảo vệ cho chính những gì bạn quan tâm!